những trở ngại lúc làm tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Ảnh thể thao' bắt đầu bởi Thanhhang2121, 7/11/20.

  1. Thanhhang2121

    Thanhhang2121 New Member

    Tham gia:
    19/9/20
    Bài viết:
    6
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sinh viên
    Địa phương:
    đà nẵng
    :
    những trở ngại lúc làm tiếp thị liên kết
    Với nền kinh tế thị phần mở cửa như ngày nay, những tổ chức phải chịu không ít sự cạnh tranh từ những kênh và chiến lược quảng cáo khác nhau. Trong bối cảnh đấy, việc thí điểm và áp dụng một phương thức quảng bá mới có vẻ giả mạo hiểm. Tuy thế, có phổ biến lý do thuyết phục để một tổ chức nên tham dự làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing) vào công tác buôn bán của doanh nghiệp mình.



    [​IMG]

    1. Bạn có thể chủ động chọn lọc đối tác

    các nhà sản xuất sản phẩm có thể tự do chọn lựa các mạng tiếp thị liên kết thích hợp với sản phẩm và nhãn hiệu của họ để hiệp tác PR sản phẩm. Họ có thể chọn các mạng tiếp thị oai tín và chất lượng trên thị phần.

    [​IMG]

    hai. Sản phẩm được lăng xê đúng đối tượng tiềm năng

    Affiliate Marketing giúp doanh nghiệp mở rộng thời cơ tiếp cận số lượng to khách hàng tiềm năng. Nếu như bạn là một người không có kĩ năng PR sản phẩm, có thể bạn sẽ phí phạm thời kì lúc bán một sản phẩm spa nhưng lại nhắm mục đích vào những người có nhu cầu sắm xe khá. Việc hợp tác với một màng lưới tiếp thị sẽ giúp bạn có cơ hội được cộng tác với những nhà truyền bá chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn PR sản phẩm hiệu quả hơn tới đúng đối tượng quý khách tiềm năng.

    [​IMG]



    3. Chỉ phải trả tiền lúc đem tới mục tiêu của đơn vị

    ví như bạn tự chạy một chiến dịch lăng xê, dù có tuyệt vời hay không, các bạn vẫn phải chịu mất chi phí quảng cáo. Tuy nhiên, khi tham gia mô phỏng Affiliate Marketing, các bạn sẽ chỉ phải trả phí khi các Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp doanh nghiệp của bạn có được mục tiêu. Tỉ dụ với hình thức CPO (Cost per order), công ty của các bạn sẽ chỉ phải trả phí huê hồng cho các Publisher lúc có khách hàng đặt hàng. Tương tự, đâu là hình thức giúp các bạn tối ưu hóa chi phí truyền bá một cách tối đa, hay nhắc cách khác các bạn chỉ mất chi phí khi cứng cáp có doanh thu.

    4. Tối thiểu hóa chi phí khởi nghiệp cho đơn vị

    So với việc các bạn tự thuê một nhóm Marketing và tập huấn họ thì việc hiệp tác với mạng lưới tiếp thị kết liên để có một hàng ngũ Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp đơn vị của các bạn tiết kiệm thời kì và giá cả hơn rất nhiều. Hơn nữa, những Affiliate Network cũng giúp đơn vị của các bạn tiết kiệm chi phí và thời gian thiết lập một chương trình tiếp thị kết liên vì các network này giúp bạn cực nhiều trong việc cung ứng những dụng cụ và tài nguyên thiết yếu.

    5. Tăng nhận diện thương hiệu

    lúc công ty tham dự vào mô hình Affiliate Marketing đồng nghĩa với việc họ mang đến một cộng đồng toàn bộ những người làm quảng cáo. Cộng đồng này lớn gấp phổ thông lần và tuyệt vời hơn phổ biến lần so với đội Marketing riêng mà tổ chức có thể thuê được, điều này đồng nghĩa với độ nhận mặt thương hiệu của tổ chức bạn cũng tăng cường lên phổ quát lần.

    6. Tăng điểm SEO cho công ty của các bạn

    SEO vẫn là kênh tiếp thị vững bền với đa số những nhà bán lẻ trực tuyến trên Google. Tiếp thị kết liên có thể đi một chặng các con phố dài để hỗ trợ SEO của các bạn, phê chuẩn phổ biến liên kết ngược đến trang web của bạn trong khoảng những liên kết trên blog, mạng thị trấn hội và trang web của Publisher.

    7. Tiết kiệm thời gian PR

    PR là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong đơn vị của bạn, tuy vậy nó có thể là một quá trình dài. Nếu các bạn ko có một hàng ngũ rộng to để quản lý việc này, nó có thể khiến tổ chức của các bạn chẳng thể khó khăn được trên thị trường. Tham gia Affiliate Marketing sẽ phóng thích một phần thời gian của bạn, cho phép các bạn tụ họp vào những việc khác.

    [​IMG]

    8. Lợi tức đầu cơ tốt

    Theo Báo cáo được cung ứng bởi AM Navigator, chi tiêu tiếp thị liên kết của Hoa Kỳ là khoảng 5 tỷ đô la Mỹ hàng năm và trên 80% nhãn hiệu trên toàn thế giới dùng tiếp thị liên kết. Affiliate Marketing lại tiếp tục vững mạnh lúc những doanh nghiệp trông thấy kết quả về doanh số bán hàng của họ.
     

Chia sẻ bài viết